Văn bản mới

Liên kết website

Thống kê truy cập

Thông tin chỉ đạo điều hành

Đại hội Đoàn thanh niên Công an huyện Quang Bình lần thứ VII, nhiệm kỳ 2019 - 2022

22/10/2019 00:00 62 lượt xem

Vừa qua, Chi đoàn Công an huyện Quang Bình đã tổ chức Đại hội Chi đoàn lần thứ VII nhiệm kỳ 2019 - 2022. Dự có lãnh đạo Công an huyện, lãnh đạo Huyện đoàn và các Chi đoàn kết nghĩa.

 Chi đoàn Công an huyện Quang Bình hiện có 49 đoàn viên đang tham gia sinh hoạt, trong đó 39/49 đoàn viên là đảng viên. Trong nhiệm kỳ qua tuổi trẻ Công an huyện Quang Bình đã phát huy tinh thần tình nguyện, xung kích trong các hoạt động của Đoàn, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được Đảng ủy, Ban Lãnh đạo và Đoàn cấp trên giao. 100% đoàn viên Chi đoàn đã tích cực trong học tập và rèn luyện, nâng cao bản lĩnh chính trị, đạo đức lối sống, xung kích, đi đầu trong việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; tích cực trong công tác chuyên môn, tự nguyện làm thêm ca, thêm giờ, làm việc vào ngày nghỉ, thứ 7, chủ nhật để phục vụ yêu cầu công tác, phục vụ nhân dân; thực hiện tốt cuộc vận động “Tuổi trẻ Việt Nam học tập và làm theo lời Bác” với nhiều hình thức, nội dung phong phú gắn với Chỉ thị 03 của Bộ Công an về “Tiếp tục siết chặt kỷ luật, kỷ cương, điều lệnh; xây dựng nếp sống văn hóa vì nhân dân phục vụ”. Tiếp tục phát huy kết quả đã đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua, trong nhiệm kỳ tới Chi đoàn Công an huyện Quang Bình sẽ tiếp tục phát huy tinh thần tình nguyện, xung kích trong các hoạt động phong trào của Đoàn, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ chính trị được Đảng ủy, Ban Lãnh đạo và Đoàn cấp trên giao. 

Lãnh đạo Công an huyện và Huyện đoàn tặng hoa chúc mừng BCH Chi đoàn Công an huyện Quang Bình khóa VII, nhiệm kỳ 2019 - 2022

Với khẩu hiệu hành động “Tuổi trẻ công an huyện Quang Bình đoàn kết, đổi mới, kỷ cương, xung kích, chủ động, lập công bảo vệ an ninh Tổ quốc” Đại hội đã bầu ra Ban Chấp hành khóa VII gồm 05 đồng chí.


Tin khác