Văn bản mới

Liên kết website

Thống kê truy cập

Thông tin chỉ đạo điều hành

Đoàn công tác của BTV Tỉnh ủy làm việc tại Quang Bình

22/10/2019 00:00 74 lượt xem

Thực hiện Quyết định số 2204 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy, ngày 21/10 Đoàn công tác theo dõi, chỉ đạo toàn diện việc thực hiện nhiệm vụ chính trị đối với Đảng bộ huyện Quang Bình do đồng chí Sèn Chỉn Ly, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy làm Trưởng đoàn đã có buổi làm việc tại huyện Quang Bình. Về phía huyện có đồng chí Triệu Tài Phong, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy; các đồng chí trong BTV Huyện ủy, Thường trực Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ huyện.

 Tại buổi làm việc, huyện Quang Bình đã thông qua Báo cáo công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị 9 tháng đầu năm, phương hướng nhiệm vụ trọng tâm 3 tháng cuối năm 2019. Nghe đồng chí Sèn Chỉn Ly, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Trưởng đoàn công tác thông qua bản quy chế hoạt động của Đoàn, theo dõi, chỉ đạo về việc thực hiện nhiệm vụ chính trị đối với Đảng bộ huyện Quang Bình. Cũng tại buổi làm việc các đại biểu đã tham gia thảo luận và bổ sung ý kiến cho bản quy chế được đầy đủ và sớm đi vào thực hiện.

Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Sèn Chỉn Ly, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Trưởng đoàn công tác tiếp thu các ý kiến đóng góp được đưa ra trong buổi làm việc, đồng thời sẽ bổ sung, điều chỉnh lại bản quy chế hoạt động cho phù hợp. Đồng chí cũng thống nhất quan điểm hình thành các tổ, nhóm công tác, phân công cụ thể các tổ, nhóm, cá nhân phụ trách từng xã; phối hợp chặt chẽ với Thường trực cấp ủy, các ban, ngành thuộc huyện, xã, thị trấn, tham dự và có ý kiến tại các Hội nghị thường kỳ, hướng dẫn, chỉ đạo để phát triển địa phương; về phía cơ sở đề nghị gửi báo cáo hàng tháng cho các thành viên phụ trách xã cũng như các Trưởng đoàn, Phó đoàn công tác nắm được tình hình thực tiễn tại địa phương; chủ động phối hợp thật tốt để hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao.


Tin khác