Văn bản mới

Liên kết website

Thống kê truy cập

Tin tức - Sự kiện

Hội CCB xã Bằng Lang tổ chức Hội nghị kết phong trào thi đua "Cựu chiến binh gương mẫu" giai đoạn 2019 - 2024

26/04/2024 10:43 18 lượt xem

Ngày 25 tháng 4 năm 2024 Hội CCB xã Bằng Lang tổ Hội nghị kết phong trào thi đua "Cựu chiến binh gương mẫu" giai đoạn 2019 - 2024 tham dự hội nghị có đồng chí Phó bí Thường trực Đảng ủy xã; các đồng chí chi hội trưởng Hội CCB các thôn bản trên địa bàn xã

Hội CCB xã Bằng Lang tổ chức Hội nghị kết phong trào thi đua
Đồng chí Phó bí thư, chủ tịch UBND xã tặng giấy khen cho các tập thể cá nhân có thành tích giai đoạn 2029 - 2024

Hội CCB xã Bằng Lang tổ chức Hội nghị tổng kết phong trào thi đua "Cựu chiến binh gương mẫu" giai đoạn 2019 - 2024 là một cơ hội quan trọng để đánh giá và tôn vinh những đóng góp, cống hiến của các cựu chiến binh trong suốt 5 năm qua. Đây cũng là dịp để nhìn lại quá trình phát triển của phong trào này và đề xuất những hướng đi mới, cụ thể hơn để tiếp tục nâng cao vai trò và ảnh hưởng của các cựu chiến binh trong cộng đồng.

Hội nghị có thể bao gồm các hoạt động như báo cáo tổng kết, trình bày các thành tựu đã đạt được, chia sẻ những trải nghiệm thành công và thất bại, đánh giá những thách thức còn tồn tại và đề xuất giải pháp. Ngoài ra, có thể tổ chức các buổi tôn vinh những cá nhân xuất sắc, những gương mặt tiêu biểu đã đóng góp tích cực cho phong trào "Cựu chiến binh gương mẫu".

Tại Hội nghị đã tạo điều kiện cho các thành viên có cơ hội gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm và xây dựng mối quan hệ gắn kết trong cộng đồng cựu chiến binh. Đồng thời, thông qua hội nghị, cộng đồng cũng có thể đưa ra những đề xuất cụ thể, các hoạt động tiếp theo nhằm phát triển bền vững phong trào "Cựu chiến binh gương mẫu" trong tương lai.

Lý Nghiệp

Tin khác